Blog

Quảng cáo sữa trên truyền hình tivi: giá cao nhưng rất hiệu quả

Quý doanh nghiệp muốn quảng cáo sữa trên tivi nhưng không có nhiều thông tin về hình thức quảng cáo này? hãy xem thông tin chia sẻ bên dưới.

Ngành sữa đạt doanh thu 62,2 nghìn tỷ đồng vào năm 2013, tăng 16,5% so với năm 2012, là một trong số các ngành hàng phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực hàng tiêu dùng thiết yếu của Việt Nam.

Hiện tại, có khoảng 60 doanh nghiệp sữa tại Việt Nam cùng cạnh tranh với nhau. Trong đó Vinamlik và Abobott dẫn đầu thị trường, kế đến là Friesland Campina Viet Nam ( Dutch Lady) 15,8%, Mead Johnson 11,4%, Nestle 9,1%.


Quảng cáo sữa trên tivi hiệu quả

Một thực tế là các doanh nghiệp có sự phát triển tốt nhất và gia tăng doanh thu cao nhất là những doanh nghiệp đầu tư nhiều nhất cho quảng cáo trên tivi. Có thể nói, đây là phương tiện truyền thông tốn kém nhưng nó lại mang lại hiệu quả cao nhất giúp doanh nghiệp sữa gia tăng doanh số của mình.

Sữa chua là thị trường được đánh giá là có tiềm năng lớn trong dài hạn. Tại các nước phát triên, tỷ trọng tiêu dùng sữa chua cao hơn so với sữa uống. Chẳng hạn, tại Singapore, tỷ lệ này là 70/30, Pháp 80/20 và gần với Việt Nam nhất là Thái Lan cũng đạt 50/50. Dự tính 5 năm nữa Việt Nam sẽ đạt 50/50 trong khi hiện tại là 20/80. Các doanh nghiệp sữa Việt Nam đang gia tăng quảng cáo sữa chua trên tivi nhằm gia tăng doanh thu cho sản phẩm này.

Đặc biệt, Việt Nam là quốc gia đứng thứ 3 khu vực Đông Nam Á về dân số, theo thống kê của Tổng cục thống kê thì tính đến cuối năm 2013, dân số Việt Nam đã chạm đến ngưỡng 90 triệu người. Với quy mô dân số lớn, cùng với mức tăng dân số cao ( khoảng 1,2%), thị trường sữa Việt Nam được đánh giá là một thị trường vô cùng tiềm năng với tốc độ phát triển nhanh, mạnh và quy mô tương đối lớn. Các doanh nghiệp sẽ rất thành công với một kế hoạch truyền thông hiệu quả như quảng cáo trên tivi.

Lý giải cho nhu cầu sử dụng sữa chua của người dân Việt Nam ngày càng tăng một phần cũng nhờ vào mức sống, thu nhập của người dân ngày càng được cải thiện cùng với sự tăng trưởng trong niềm tin tiêu dùng cũng như ý thức quan tâm đến sức khỏe của người dân. Các phương tiện truyền thông hiệu quả, đặc biệt là quảng cáo hiệu quả trên tivi giúp cho thương hiệu sữa của các doanh nghiệp đến gần hơn với người dân.

Làm thế nào để lựa chọn được một công ty quảng cáo có thể thực hiện kế hoạch quảng cáo trên tivi hiệu quả với mức chi phí được tiết kiệm nhất là câu hỏi mà các doanh nghiệp luôn đặt ra cho mình. Cần có một đơn vị quảng cáo chuyên nghiệp và uy tín trong nghành.

Liên hệ ngay với Dichvupro.com để được cung cấp đầy đủ bảng giá quảng cáo trên tivi đầy đủ của các đài với chiết khấu tốt nhất. Đến với DichvuPro.com quý doanh nghiệp sẽ đạt được mục tiêu trong chiến lược truyền thông của mình, thương hiệu của doanh nghiệp sẽ lan tỏa và doanh số không ngừng tăng cao.

(Nguồn: Garden Media)

Quý doanh nghiệp cần booking dịch vụ quảng cáo sữa trên Tivi vui lòng liên hệ:

Ms. Bạch Hạ DungMarketer Online
ĐT: 0933 747 137 – 0169 992 5159
Email: bachhadung@gmail.com
Zalo: 090 26 23 276

Từ khóa: Quảng cáo sữa trên truyền hình tivi: giá cao nhưng rất hiệu quả
Chia sẻ:
Blog liên quan
Dịch vụ
  • Đăng tin rao vặt
  • Booking Media
  • Dịch vụ Content
  • Dịch vụ khác
  • Email marketing Online
  • Facebook Marketing
  • Forum seeding
  • Quản trị website theo yêu cầu
  • Quảng cáo Google
  • SEO
  • Hỗ trợ trực tuyến
    Bạch Hạ Dung


    Hotline: 0933 747 137
    Davi Nguyen


    Hotline: 0169 992 5159
    Hoạt động - khuyến mãi
    Sale Off
    Đăng ký nhận khuyến mãi

    Tác phẩm "Cha già cha nghèo" của Robert Kiyosaki

    12 bí quyết tặng quà trong cuộc sống

    5 thành phẩn quan trọng trong tiếp thị Internet

    Download 5 chương sách Làm ít hơn kiếm nhiều tiền hơn

    Design by WebGiaReSG