Dịch vụ Dịch vụ khác

Dịch vụ Quảng cáo trên Zalo


Mạng xã hội Zalo được xem là 1 kênh quảng cáo, tiếp thị và bán hàng khá sôi động đang dần thu hút nhiều khách hàng, đặt biệt khách hàng tẻ tuổi, 1 phân khúc thị trường rất rõ rệt.

Nếu quý doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ phù hợp và muốn tiếp cận cộng đồng trẻ trên Zalo thì dịch vụ quảng cáo Zalo là một gợi ý phù hợp.


Quảng cáo Zalo – tiềm năng trên mạng di động

Zalo hiện nay đang là ứng dụng OTT được sử dụng nhiều nhất cũng như nhận được những đánh giá cao tại Việt Nam. Zalo là một ứng dụng được phát triển bởi VNG và thu hút lượng người dùng khổng lồ và ngày càng tăng tại Việt Nam, cũng như người Việt Nam tại nước ngoài.

Tiềm năng về sự tương tác trên Zalo sẽ cho bạn thấy được hiệu quả khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Zalo


  • Số lượng người sử dụng Zalo hiện nay đã lên tới hơn 22 triệu người sử dụng (thống kê cuối 2015) và không ngừng tăng.
  • Hàng ngày trên Zalo có 185 triệu tin nhắn tương tác với nhau và trong đó có khoảng 50 triệu Sticky được sử dụng.
  • Tại trang Zalo cá nhân có khoảng 15 triệu lượt cập nhật trạng thái hàng tháng và có khoảng 45 triệu lượt quan tâm và xem các trang Zalo.
  • Về đối tượng sử dụng Zalo nhiều nhất nằm trong độ tuổi 18 – 25 tuổi, chiếm 59%, chiếm thứ 2 với 24% độ tuổi 26-33 tuổi.
  • Đặc biệt là nhóm giới tính sử dụng Zalo tập trung chủ yêu là nam giới chiếm 62%, trong khi đó nữ giới chỉ chiếm38%. Đây là cơ hội cho các mặt hàng dành cho nam giới có cơ hội tiếp cận với khách hàng của mình.


1. DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ZALO


BẢNG GIÁ CHIẾT KHẤU KHI ĐĂNG KÝ TẠI DichvuPro.vn


Quảng cáo trên giao diện zalo
A) Dịch vụ Message

1 - Hình thức hiển thị: gửi tin nhắn tới người sử dụng Zalo, nằm ở vị trí đầu tiên khi người dùng mở tin nhắn kiểm tra. Được nhắm mục tiêu theo: Độ tuổi - Giới tính - Vị trí - Thiết bị.

2 - Mục tiêu:Nhắm mục tiêu điều hướng quảng cáo theo 1 trong 3 dạng link:

 
  • Webpage: tương thích với di động ( Smartphone, máy tính bảng, note,…)
  • Ứng dụng di động: tương thích với nhiều OS khác nhau, tối thiểu phải trên Android và IOS. Ứng dụng phải nằm trên các Appstore chính thức như Google Play, không phải ứng dụng cạnh tranh với VNG.
  • Quảng cáo trên Zalo Page

3 - Cách tính phí:tính theo CPC ( trả tiền theo click )

 
  • Không giới hạn thời gian chạy
  • Yêu cầu số lượt click cho một lần chạy: 15.000 click / 1 lần chạy
  • Chạy liên tục, không có ngắt quãng, ngưng khi nào hết lượt click
  • Ngân sách: 3.500đ / CPC, có báo cáo gửi qua email theo yêu cầu.
  • Giảm 20% nếu là quảng cáo trên Zalo Page

ĐĂNG KÍ QUẢNG CÁO ZALO NGAY LẬP TỨC!

HOTLINE 0933 747 137 (Ms. Dung)
Hoặc gởi mail cho chúng tôi :bachhadung@gmail.com để nhận báo giá tốt nhất

4 - Yêu cầu về mẫu hiển thị quảng cáo Zalo:

 
  • Avatar sticker: 200x200px và phải là chuẩn JPG.
  • Tiêu đề (content): 30 kí tự
  • Mô tả (description): 30 kí tự

 
B) ZALO STICKER STORE:


I.STICKER BANNER

Các kích thước quảng cáo Zalo cho phép: định dạng với PNG
 
  • 240x40
  • 320x53
  • 480x80
  • 720x120

- Thời gian chạy: tối đa 2 tuần
- Ngân sách: Miễn phí
- Khách hàng chỉ cần gửi bộ sticker theo kích thước chuẩn đã cho và sẽ được duyệt bởi bộ phận của Zalo.

II. STICKER

Các kích thước cho phép: định dạng với png (không chấp nhận các định dạng khác cả GIF)
 
  • 50x50
  • 130x130
  • 240x240
  • 360x360

- Tên sticker: tối đa 30 kí tự kể cả khoảng trắng
- Các loại sticker: Animation sticker và Sound sticker
- Ngân sách: 80.000.000đ/ tháng


1. ANIMATION STICKER
 
  • Giới hạn 4 frame cho 1 sticker.
  • Tối thiểu 10 sticker, tối đa có 20 sticker cho một bộ Animation Sticker.
  • Dung lượng tối đa cho một bộ sticker: < 20 MB ( bao gồm cả 4 size frame ).
  • Khách hàng chỉ cần gửi bộ sticker theo kích thước chuẩn đã cho và sẽ được duyệt bởi bộ phận của Zalo.

2. SOUND STICKER
 
  • Giới hạn 4 frame cho 1 sticker.
  • Tối thiểu 10 sticker, tối đa có 20 sticker cho một bộ Sound Sticker.
  • Dung lượng tối đa cho một bộ sticker: < 20 MB ( bao gồm cả 4 size frame ).
  • File âm thanh đính kèm sticker: định dạng *.arm, thời lượng 15s.
  • Khách hàng chỉ cần gửi bộ sticker theo kích thước chuẩn đã cho và sẽ được duyệt bởi bộ phận của Zalo.

ĐĂNG KÍ QUẢNG CÁO ZALO NGAY LẬP TỨC!

C/ Dịch vụ Quảng cáo Zalo Page

I. Quảng cáo Zalo Page trong danh mục (Page trong Category)

 
  • Yêu cầu của Zalo Page: phải được xác thực đang active và danh mục phù hợp với Zalo Page.
  • Page của bạn sẽ hiển thị trong Top đầu của danh mục bạn chọn (Dịch vụ, Điện tử, Cộng đồng,…).
  • Trong trường hợp nếu còn trống vị trí, Zalo sẽ ưu tiên theo thứ tự:
  • Các thương hiệu đang hợp tác với Zalo,
  • Sản phẩm nội bộ đang có event trên Zalo Page
  • Những Page mới khởi tạo/ Page có hoạt động nổi bật hoặc tích cực trong tuần.
  • Thời gian chạy: tối thiểu một tháng
  • Ngân sách: 6.000.000đ / tháng đảm bảo luôn hiển thị trong TOP.


II. Hot Page (Page nổi bật)

 
  • Yêu cầu của Zalo Page: phải được xác thực đang active và danh mục phù hợp với Zalo Page.
  • Hiển thị Page Ở 6 vị trí đầu tiên, theo thứ tự ngẫu nhiên.
  • Thời gian kí hợp đồng: tối thiểu 1 tuần.
  • Trong trường hợp nếu còn trống vị trí, Zalo sẽ ưu tiên theo thứ tự

- Các thương hiệu đang hợp tác với Zalo
- Sản phẩm nội bộ đang có event trên Zalo Page
- Những Page mới khởi tại, Page có hoạt động nổi bật hoặc tích cực trong tuần.
 
  • Thời gian chạy: tối thiểu một tuần.
  • Ngân sách: 35.000.000đ / tuần chạy đảm bảo luôn hiển thị trong 6 vị trí đầu tiên.

D) NEWS FEED:

 
  • Hiển thị trong Promoted Page / Post / App
  • Nhắm mục tiêu hiển thị quảng cáo theo vị trí, tối đa 5 vị trí; theo giới tính; và theo tuổi tác
  • Hỗ trợ nút Call - To - Action.
  • Ngân sách: theo click chuột 3.500đ / CPC

- Yêu cầu của Zalo:
 
  • Kích thước Logo: 300x300px, theo định dạng JPG
  • Tên thương hiệu: tối đa 30 kí tự
  • Caption: tối đa 120 kí tự
  • Kích thước hình ảnh: 1200x900px / 1200x675px
  • Mô tả quảng cáo 1: tối đa 40 kí tự
  • Mô tả quảng cáo 2: tối đa 40 kí tự

E) QUẢNG CÁO TĂNG LƯỢT QUAN TÂM TRÊN ZALO PAGE
 
  • Hình Thức Hiển Thị Quảng Cáo Tăng Lượt Quan Tâm Zalo
  • Quảng cáo sẽ xuất hiện trên new feed zalo cá nhân của khách hàng
  • Nếu khách hàng chỉ xem qua quảng cáo hoặc chỉ click và xem mà không click vào nút quan tâm thì không tính tiền
  • Quảng cáo xuất hiện gồm: Tên zalo page của quý khách, một đoạn mô tả về sản phẩm dịch vụ của quý khách, một tấm hình, một nút quan tâm

Điều Kiện:
 
  • Quý khách bắc buộc cần có một trang zalo page đã được phê duyệt (Không phải là trang Zalo cá nhân) mới có thể quảng cáo
  • Nếu quý khách đang khó khăn ở việc tạo zalo page Quảng Cáo Siêu Tốc sẽ hổ trợ, giúp bạn tạo zalo page khi bạn làm quảng cáo với chúng tôi
  • Số lượng đăng ký tối thiểu là : 3.000 Lượt Quan Tâm


ĐĂNG KÍ QUẢNG CÁO ZALO NGAY LẬP TỨC!


Mọi thông tin về dịch vụ quảng cáo zalo vui lòng liên hệ:

Ms. Bạch Hạ DungMarketer Online
ĐT: 0933 747 137 – 0169 992 5159
Email: bachhadung@gmail.com
Zalo: 090 26 23 276
 






Chia sẻ:
Dịch vụ Dịch vụ khác khác
Dịch vụ khác
Dịch vụ
  • Đăng tin rao vặt
  • Booking Media
  • Dịch vụ Content
  • Dịch vụ khác
  • Email marketing Online
  • Facebook Marketing
  • Forum seeding
  • Quản trị website theo yêu cầu
  • Quảng cáo Google
  • SEO
  • Hỗ trợ trực tuyến
    Bạch Hạ Dung


    Hotline: 0933 747 137
    Davi Nguyen


    Hotline: 0169 992 5159
    Hoạt động - khuyến mãi
    Sale Off
    Đăng ký nhận khuyến mãi

    Tác phẩm "Cha già cha nghèo" của Robert Kiyosaki

    12 bí quyết tặng quà trong cuộc sống

    5 thành phẩn quan trọng trong tiếp thị Internet

    Download 5 chương sách Làm ít hơn kiếm nhiều tiền hơn

    Design by WebGiaReSG