Hội thảo - cần hơn sự trải nghiệm
DichvuPro.vn - Là một marketing manager,
khi chuẩn bị một event, hội thảo, hội nghị bạn cần phải có cái nhìn bao
quát toàn cuộc và theo sát timeline action plan, như vậy mới giảm thiểu
những rủi ro.
Khi tôi mới bước chân vào lĩnh vực
truyền thông, cũng như các bạn trẻ mới ra trường, mọi việc rất bỡ ngỡ,
lúng túng và rất cần sự hỗ trợ của các anh/chị đi trước. Nhưng, tôi
không được như thế, dự án vừa được thành lập thì cũng là lúc tôi nộp đơn
vào ứng tuyển bên lĩnh vực truyền thông tiếp thị. và... từ đó tôi trở
thành người "đầu tàu" tự lực cánh sinh phát triển dự án. Người tôi có
thể học đó chính là từ CEO, từ các anh/chị đối tác và từ chính sự đam mê
của bản thân.
Thấm thoát cũng đã được gần 5 năm, tôi
đã trải qua hơn 14 sự kiện lớn - nhỏ của công ty và gần 10 sự kiện
offline cộng đồng cho các hoạt động freelance, tôi đã khá thấm và học
được rất nhiều bài học cho chính mình, cho sự phát triển nghề của mình.
Mỗi
một chương trình sự kiện là một bài học trưởng thành hơn trong công
việc, dần dần tạo thành sự chuyên nghiệp vốn có của nó. Nếu như trước
đây, khi tìm được 1 nhà tài trợ và chính thức tổ chức hội thảo theo đơn
đặt hàng, tôi phải tốn rất nhiều thời gian cho sự chuẩn bị, phải mày mò
làm sao, làm thế nào??? Nhưng bây giờ thì không,... khi nói đến tổ chức
hội thảo, trong đầu tôi đã hình dung ra cả 1 bước tranh và cứ thế mà lên
khung lên sườn theo đó thực hiện.
Sẽ không quá khó
nếu bạn bám sát vào nó. Hãy dự trù tất cả những thành công đạt được và
những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra. Tôi thật vui khi gần đây, có một
người anh cũng là một đối tác, biết nhau qua hội thảo công ty tôi tổ
chức, nhận xét về tôi thế này "
Bạch Hạ Dung (Ms.) - Marketer Online
Chuyên cung cấp các dịch vụ Marketing Online:
Forum seeding, Email Marketing, Viral Marketing, Quản trị web
Facebook marketing, Event, Viết bài Pr, viral marketing
Hotline: 0933 747 137
Email: bachhadung@gmail.com