Blog

Khách ơi xin đừng "hối"

Khách ơi xin đừng "hối"

Nhiều khách hàng gọi đặt dịch vụ content, trọn gói marketing online, dịch vụ booking media,... kết thúc cuộc gọi là chốt luôn câu 5-10 phút nữa em gửi báo giá cho chị gấp nhé.

Xin thưa, Anh/chị Doanh nghiệp ơi, Anh chị liên hệ đặt dịch vụ em rất cám ơn. Em làm dịch vụ marketing online có khách hàng liên hệ em rất vui rất mừng và rất trân trọng. Em rất muốn được phục vụ anh chị thật tốt và làm sao được hợp tác lâu dài với anh chị để cùng phát triển. Nhưng anh chị thử nghĩ...

Chỉ 1-2 người phụ trách trực điện thoại, trả lời mail, tư vấn dịch vụ, làm báo giá và gửi báo giá,... đội ngũ còn lại là những người sẽ chịu trách nhiệm về triển khai dịch vụ, báo cáo dịch vụ, chăm sóc khách hàng,... trong khi khách hàng thì ở khắp nơi và liên hệ bất kì giờ giấc nào. Nếu anh/chị khách hàng nào cũng cần gấp trong 5-10 phút thì em có 3 đầu 6 tay cũng không thể nào đáp ứng kịp. Và làm nhanh đồng nghĩa làm vội, làm vội sẽ dẫn đến sai sót như vậy sẽ ko hề tốt cho cả hai bên. Vậy nên, xin anh/chị đừng vội, đừng hối và đừng gấp, gấp, gấp.



Có những anh/chị ko biết cố tình hay thiệt lòng mà vừa gọi em đặt dịch vụ xong là fix luôn lịch hẹn 30 phút nữa em qua cty gặp anh để trao đổi chi tiết, hay, buổi chiều cuối ngày gọi đặt dịch vụ hẹn sáng mai 9h qua họp thuyết trình ko qua được thì thôi chị liên hệ chỗ khác...,... Anh/chị fix lịch kiểu đó em thua. Anh/chị không cần biết team em đang đóng dinh ở đâu? team em đang busy với job nào,...Đâu phải team lúc nào cũng freetime sẵn sàng ngồi đợi để khách gọi họp, khách gọi cafe, khách tán gẫu và khách cần làm plan, báo giá gấp gấp,...

Có những khách hối gấp, vì trách nhiệm team em bỏ ăn bỏ uống để hoàn thành kế hoạch gửi khách, nhận kế hoạch xong, khách im re ko 1 lời cảm ơn, ko 1 tin phản hồi, 1 sự lặng im đáng sợ... Để rồi, 1 ngày đẹp trời team em lại nhận ra khách mang bảng kế hoạch team em xây dựng để tự triển khai hoặc thuê 1 agency khác làm vì mối quan hệ với "sếp trên" và họ lại thuê ngược lại bên em. Quá nhọ!!!! Đau như chưa từng được đau, cảm giác bị  "ăn cắp" chất xám nó kinh khủng lắm khách à.

Team em phải làm đêm làm ngày để làm sao kịp deadline, làm sao mang lại hiệu quả chiến dịch tốt nhất cho khách hàng. Đã nhận dịch vụ, đã làm thương hiệu cho nhãn hàng nào là team em "run" bằng cả khối óc, trái tim và cuộc sống riêng tư chứ đâu phải nhận tiền của khách rồi để đó  "từ từ thủng thẳng tới đâu hay tới đó" rồi chạy vạy đi tìm khách mới, lụm tiền tiếp. Đó ko phải là phong cách làm việc của team dichvupro.vn khách nhé.

Vậy nên, xin khách hãy hiểu, hãy cảm thông và đừng hối, đừng chèn ép. Chậm mà chắc khách à. Từ từ mà hiệu quả khách nha. Với những khách cần gấp em xin lỗi từ chối nhận dịch vụ vì ko thể nào đáp ứng ngay và luôn được, rất mong khách hiểu và thông cảm.

Qua những chia sẻ này, em chỉ mong giữa bên em và khách hiểu về nhau, hiểu được những khó khăn của nhau mà mình hợp tác lâu dài. Vậy khách nhé.

Link All Win!

Bạch Hạ Dung

Từ khóa: Khách ơi xin đừng "hối"
Chia sẻ:
Blog liên quan
Dịch vụ
  • Đăng tin rao vặt
  • Booking Media
  • Dịch vụ Content
  • Dịch vụ khác
  • Email marketing Online
  • Facebook Marketing
  • Forum seeding
  • Quản trị website theo yêu cầu
  • Quảng cáo Google
  • SEO
  • Hỗ trợ trực tuyến
    Bạch Hạ Dung


    Hotline: 0933 747 137
    Davi Nguyen


    Hotline: 0169 992 5159
    Hoạt động - khuyến mãi
    Sale Off
    Đăng ký nhận khuyến mãi

    Tác phẩm "Cha già cha nghèo" của Robert Kiyosaki

    12 bí quyết tặng quà trong cuộc sống

    5 thành phẩn quan trọng trong tiếp thị Internet

    Download 5 chương sách Làm ít hơn kiếm nhiều tiền hơn

    Design by WebGiaReSG