Nghiên cứu gần nhất cho thấy chỉ 30% CMO và CEO hài lòng với chất lượng quảng cáo trên kênh Digital.
Và theo thống kê, khi brand awareness (nhận diện thương hiêu) tăng lên thì đồng thời digital performance (hiệu quả các kênh digital) cũng tăng lên nhiều hơn.
Thực tế, hoat động về Branding thường khó được đo lường tuy nhiên ảnh hưởng trực tiếp tới các hoạt động khác: SEO/SEM, Social, Email, SMS, quảng cáo Display,.. khiến doanh nghiệp tiêu tốn chi phí Marketing mặc dù nội dung, chương trình hấp dẫn.
Vậy làm sao để viral thương hiệu trên mạng cộng đồng? Chiến lược nào hiệu quả? Đó là nghệ thuật của người làm marketing và tư duy của người làm plan marketing
Lúc này đây, xây dựng thương hiệu phù hợp với các doanh nghiệp nào? Cùng DichvuPro.com điểm qua:
Tuỳ theo từng kênh quảng cáo doanh nghiệp lựa chọn, chiến lược tiếp cận sẽ mang lại hiệu quả với những định hướng như:
- Tung ra sản phẩm mới
- Làm mới sản phẩm cũ
- Nâng cao uy tín
- Khảo sát khách háng
- Doanh nghiệp có ngân sách hạn chế
- Doanh nghiệp gặp khủng hoảng
Theo nghiên cứu gần đây thì việc lựa chọn các agency, freelancer uy tín sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và ngân sách rất nhiều cho chiến lược marketing mà hiệu quả thì luôn vượt mng đợi. Chỉ cần chịu khó nghiên cứu và tìm đúng đối tác hợp tác chắc chắn rằng plan truyền thông của doanh nghiệp sẽ action và viral rộng khắp.
Bạch Hạ Dung