Blog

Các hình thức quảng cáo trên tivi -truyền hình

Quảng cáo trên tivi truyền hình có nhiều hình thức, nhưng nhìn chung có vài hình thức phổ biến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn như sau:

1. Hình thức quảng cáo bằng TVC: (Television Commercial)

Thời lượng cho mỗi phim quảng cáo TVC thông thường là 15s-30s-45s, hình thức này giúp chuyển tải những nội dung đặc sắc nhất, cơ bản của sản phẩm, nhãn hiệu. TVC thường được phát vào các điểm trước, sau hay xen kẽ vào giữa hai chương trình hoặc vào trong chương trình.



2. Hình thức quảng cáo bằng Pop-up

Pop-up là một hình thức quảng cáo đang phát triển nhanh và được rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo ưa chuộng. Quảng cáo bằng hình thức pop-up là một hình thức quảng cáo chạy song song cùng với chương trình và ở phía dưới chương trình. Quảng cáo này có ưu điểm là có thể quảng cáo trực tiếp trong chương trình, không phải gián đoạn, cắt cảnh, người xem có thể cùng lúc theo dõi diễn biến của chương trình truyền hình cũng như nội dung quảng cáo.

3. Hình thức quảng cáo bằng Logo

Khách hàng lựa chọn hình thức này có thể đặt logo trong trường quay của chương trình hoặc chèn logo tại góc màn hình khi chương trình đang phát sóng.

4. Chạy chữ, panel trong khi đang phát các chương trình

Khách hàng lựa chọn hình thức này có thể chạy nội dung thông điệp bên dưới màn mình khi chương trình đang phát sóng.

5. Chương trình Tư vấn tiêu dùng; Tự giới thiệu doanh nghiệp

Nếu như các TVC quảng cáo thường có thời lượng ngắn, nên chỉ thể hiện được một phần rất nhỏ các đặc điểm, thông tin của sản phẩm, thương hiệu thì hình thức Tư vấn- tiêu dùng – phóng sự giới thiệu sản phẩm, doanh nghiệp có thời lượng dài hơn, do đó mà nhà sản xuất, nhà kinh doanh có thể cung cấp đầy đủ, rõ ràng, chi tiết hơn về sản phẩm, dịch vụ của mình cho khách hàng.

6.Tài trợ Chương trình

Tài trợ phát sóng
Tài trợ sản xuất Chương trình

7. Thông tin đơn giản

Mời họp mặt, tham dự lễ, hội, thông báo tuyển sinh.
Thông báo mời thầu, thông báo hội chợ thương mại và các nội dung tin tức mang tính chất xúc tiến hợp tác thương mại….vv.

Trên đây là các hình thức quảng cáo truyền hình đang được các doanh nghiệp lựa chọn và phát sóng trên truyền hình hiện nay. DichvuPro.com là đơn vị với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo truyền hình sẵn sàng tư vấn giúp quý doanh nghiệp những giải pháp quảng cáo hiệu quả và kinh tế nhất.

Hãy liên hệ DichvuPro.com để cùng đưa sản phẩm và thương hiệu của quý doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng!

Thông tin liên hệ:

Ms. Bạch Hạ DungMarketer Online
ĐT: 0933 747 137 – 0169 992 5159
Email: bachhadung@gmail.com
Zalo: 090 26 23 276
Facebook: https://www.facebook.com/bachhadung

Từ khóa: Các hình thức quảng cáo trên tivi -truyền hình
Chia sẻ:
Blog liên quan
Dịch vụ
  • Đăng tin rao vặt
  • Booking Media
  • Dịch vụ Content
  • Dịch vụ khác
  • Email marketing Online
  • Facebook Marketing
  • Forum seeding
  • Quản trị website theo yêu cầu
  • Quảng cáo Google
  • SEO
  • Hỗ trợ trực tuyến
    Bạch Hạ Dung


    Hotline: 0933 747 137
    Davi Nguyen


    Hotline: 0169 992 5159
    Hoạt động - khuyến mãi
    Sale Off
    Đăng ký nhận khuyến mãi

    Tác phẩm "Cha già cha nghèo" của Robert Kiyosaki

    12 bí quyết tặng quà trong cuộc sống

    5 thành phẩn quan trọng trong tiếp thị Internet

    Download 5 chương sách Làm ít hơn kiếm nhiều tiền hơn

    Design by WebGiaReSG