Nếu bạn được mời tham dự một sự kiện, một hội nghị, bạn chỉ việc đến
ngồi nghe, nhận quà rồi ra về thì thật tiếc cho bạn và thật phí thời
gian.
Nếu là một người quản lý có tầm, là một nhân viên marketing giỏi và là một nhân viên sale pro bạn sẽ tự mở ra cho mình rất nhiều cơ hội để hợp tác.
Có nhiều người than phiền với tôi rằng "đi dự sự kiện vào chủ yếu nghe cho vui, thư giãn nhận quà chứ mở rộng hợp tác gì trong đó"
Đó là suy nghĩ sai lầm
Cơ hội hay không là ở chính bạn, có mở rộng liên kết giao thương hay không là ở chính bạn
Như trường hợp hôm tham dự sự kiện tri ân khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty Glory of New York, nếu tôi và em trai tôi chỉ đến ngồi nghe như bao nhiêu người khác thì có lẽ trên tay tôi hôm nay không có được hợp đồng kí kết và em trai tôi cũng không thể liên kết hợp tác với 1 công ty dược phẩm để tiếp thị bán sản phẩm.
Bạn hãy nhớ, khách hàng không ở đâu xa, họ luôn là nhân tố "giấu mặt" ở xung quanh ta, ta phải vận động tìm thấy họ và bắt tay với họ thì cơ hội chắc chắn sẽ mở ra cho bạn.
Là một Freelancer, việc chủ động trong mọi phương diện hợp tác là rất cần thiết, nó là nhân tố yếu tố cần và có để bạn xây dựng thương hiệu cá nhân và nâng cao thu nhập cho chính mình. Không bài học nào giá trị bằng bài học do cính mình tạo nên và mình là người "chấm điểm" cho bài học đó.
Hãy năng động lên các bạn Freelancer nhé.
Hãy đến bên người đối diện, gật đầu chào họ, nhẹ nhàng giới thiệu về mình và chắc chắn bạn sẽ nhận lại nụ cười và thông tin của họ. Mở rộng giao tiếp không bao giờ là lỗ cả các bạn à!.
Chúc thành công
Bạch Hạ Dung - Marketer Online
Email: bachhadung@gmail.com
Cell phone: 0933 747 137
https://www.facebook.com/bachhadung
Báo giá dịch vụ viết bài PR theo yêu cầu