Kinh nghiệm

Marketing Online là làm gì?

Vì sao trong thời đại công nghệ số như hiện nay, marketing online đang được chú trọng và được các bạn trẻ đón nhận với tâm trạng hân hoan, thích khám phá?
Ở bài Marketing là gì? Bachhadung đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về Marketing, ở bài này hãy cùng Bachhadung tìm hiểu về Marketing online nhé. Marketing online có khác gì với Marketing truyền thống nhỉ?

Marketing Online là hình thức tiếp thị trên internet một cách nhanh chóng chính xác , nhằm thúc đẩy xúc tiến việc bán hàng, quảng bá thương hiệu, hình ảnh, dịch vụ của công ty  hoặc cá nhân đến với khách hàng với mục đích thỏa mãn nhu cầu của Khách hàng và tạo ra lợi nhuận cho công ty hoặc cá nhân. 


 
 Đặc điểm cơ bản của hình thức Marketing online là khách hàng có thể tương tác với quảng cáo, có thể click chuột vào quảng cáo để mua hàng, để lấy thông tin về sản phẩm hoặc có thể so sánh sản phẩm này với sản phẩm khác, nhà cung cấp này với nhà cung cấp khác…
 
Vì sao Marketing Online ngày càng được chú trọng phát triển? 
  1. Dễ tiếp cận khách hàng, xác định được đối tượng, nhóm, khu vực
  2. Tính tương tác cao: 2 chiều giữa nhà tiếp thị và khách hàng
  3. Hiệu quả cao vì lan tỏa nhanh, tiết kiệm chi phí, tiếp thị 24/7.
  4. Nghiên cứu thị trường & Xác định rõ được phân khúc khách hàng.
  5. Tích hợp nhiều công cụ số: Email, Web, Mobile, SMS, Blog...
Làm Marketing Online cần  biết những công cụ nào?
 
Người làm marketing cần sử dụng website và các cộng cụ Marketing Online nhằm tăng cường quan hệ với công chúng, xây dựng những cộng đồng trên mạng để tạo những ấn tượng tốt cho thương hiệu. Hình thức tiếp thị liên kết, mạng xã hội,... là những yêu cầu cần và có để người làm marketing online đẩy mạnh quảng bá sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh thương hiệu của mình. Thành công của Marketing Online là khi các bộ máy tìm kiếm nhận diện được thông tin mà bạn truyền tải (Search Engine Marketing (SEM = SEO + PPC))
  • SEO - Nâng cao thứ hạng và vị trí của trang web trên các seach engines & miễn phí.
  • PPC - Quảng cáo trả tiền với công cụ Google Adwords.
  • Email Marketing: duy trì quan hệ với khách hàng, chi phí thấp, hiệu quả cao.
  • Banner quảng cáo trên các website bên ngoài, giúp tăng traffic và nhận diện thương hiệu
  • PR Online: đăng bài viết trên hệ thống internet (báo điện tử, website, diễn đàn …)
  • Social Media: tham gia vào các cộng đồng có sẵn hoặc tạo cộng đồng riêng trên mạng xã hội. 
  • Article marketing: viết bài về hoạt động kinh doanh, chia sẻ lên các website có liên quan, giúp mang lại một số lượng truy cập lớn cho trang web của bạn, và gia tăng thương hiệu.
Chuyên cung cấp dịch vụ Viral Marketing, forum seeding,
Email marketing, tăng like fanapge, Admin web, viết bài Pr, Event
[email]: bachhadung@gmail.com

Chia sẻ:
Kinh nghiệm liên quan
Dịch vụ
  • Đăng tin rao vặt
  • Booking Media
  • Dịch vụ Content
  • Dịch vụ khác
  • Email marketing Online
  • Facebook Marketing
  • Forum seeding
  • Quản trị website theo yêu cầu
  • Quảng cáo Google
  • SEO
  • Hỗ trợ trực tuyến
    Bạch Hạ Dung


    Hotline: 0933 747 137
    Davi Nguyen


    Hotline: 0169 992 5159
    Hoạt động - khuyến mãi
    Sale Off
    Đăng ký nhận khuyến mãi

    Tác phẩm "Cha già cha nghèo" của Robert Kiyosaki

    12 bí quyết tặng quà trong cuộc sống

    5 thành phẩn quan trọng trong tiếp thị Internet

    Download 5 chương sách Làm ít hơn kiếm nhiều tiền hơn

    Design by WebGiaReSG