Thương hiệu là gì? Thương hiệu là khái niệm trong người tiêu dùng về sản phẩm với dấu hiệu của nhà sản xuất, là một dấu hiệu (hữu hình và vô hình) đặc biệt để nhận biết một sản phẩm hàng hóa hay một dịch vụ được cung cấp bởi một cá nhân hay một doanh nghiệp....
Người Việt 'sống' với smartphone
Trên 25 triệu điện thoại thông minh đã được tiêu thụ ở VN, và trên 24 triệu thuê bao 3G đã góp phần thúc đẩy thị trường quảng cáo trên di động (mobile ads) ở VN thêm sinh động. Bên cạnh đó, những khái niệm mới trên di động như đọc tin tức, mua sắm... đang dần thay đổi các thói quen truyền thống.
...
Một ngày đẹp trời nào nó, sếp giao cho bạn lên chiến dịch SEO để đẩy mạnh sức lan tỏa của website công ty và tăng thứ hạng trên google. Bạn sẽ làm gì? Sẽ vò đầu bứt tóc nghĩ phải làm sao đây? Tự SEO hay là dùng tool? Làm cách gì cũng được nhưng Bachhadung khuyên bạn đừng để mắc những lỗi sau...
Search Engine Marketing là làm gì? Tối qua đi học, ngồi nói
chuyện với 1 anh làm về bảo hiểm, anh ý đang muốn chuyển hướng sang tiếp
thị online và xây dựng website riêng để bán các sản phẩm bảo hiểm. Mình
nghĩ thế cũng tốt, thời đại công nghê số mà, phải tận dung tất cả những
hình thức offline và online để tạo ra lợi nhuận cho mình....