[MMO] Để cập nhật thanh toán thì bạn chọn mục "Payment Settings" để cập nhật, sau khi cập nhật sẽ có mail kích hoạt báo về, bạn nhấn vào link kích hoạt trong mail là cập nhật thành công nhé.
[MMO] Để làm phong phú thêm nguồn chạy quảng cáo CPM, hôm nay Tekzoom tiếp tục giới thiệu thêm 1 Net uy tín trong việc kiếm tiền với CPM, CPC, Popunder cho các bạn có site nhiều traffic, đó là Clicksor
Để có một bài Pr hiệu quả
Đến với dịch vụ viết bài PR của DichvuPro.vn, quý khách hàng sẽ được tư vấn, khơi gợi dàn ý trước khi nhận dịch vụ. ...
Hãy đóng vai trò là một khách hàng
[Dịch vụ Content] Nếu bạn cần một bài viết theo ý nghĩa lấy khách hàng làm trung tâm, lấy dịch vụ sản phẩm làm quà tặng và khách hàng tự tìm đến bạn để mong muốn được nhận món quà ấy thì hãy liên hệ với DichvuPro.vn, chúng tôi sẽ giúp bạn....
Thảm hoạ marketing Người ta thường nói thời đại ngày nay là thời marketing du kích lên ngôi. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể ngờ rằng một ngày nào đó khách hàng cũng bắt đầu áp dụng đánh trả theo kiểu chiến tranh…...
Những công ty quảng cáo lớn nhất tại Việt Nam
Đi cùng với thời đại bùng nổ Internet, các công ty quảng cáo (Agency) cũng liên tiếp được thành lập và trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm cùng nền kinh tế. Dưới đây là 4 agency nổi bật nhất tại Việt Nam hiện tại....
Xử lý khủng hoảng truyền thông thương hiệu Ngoài việc phải chịu các áp lực về: kết quả kinh doanh, chất lượng nhân lực, vốn, các yếu tố của thị trường... doanh nghiệp hiện đang phải đối mặt với nguy cơ mới: khủng hoảng truyền thông....
Chăm sóc danh tiếng thương hiệu Những người làm thương hiệu nên phải dừng lại và điều chỉnh suy nghĩ cũng như hướng đi của quản trị thương hiệu như một phương tiện đem đến những gì khách hàng kỳ vọng và trải nghiệm. ...
Danh tiếng thương hiệu trên mạng Ngày nay, chúng ta đang sống trong thời đại bùng nổ thông tin, các thông tin dù tích cực hay tiêu cực được lan truyền nhanh chóng thông qua các phương thức hiện đại như : Báo chí, mạng xã hội, các diễn đàn, forum v..v.....
Danh tiếng thương hiệu là gì? Nếu như Thương hiệu chú trọng vào việc bạn là ai – một công ty, một sản phẩm hay một cá nhân – và vào những cảm xúc và thực tế mà doanh nghiệp có. ...